11. Thực trạng giáo dục phương pháp đọc sách qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 3 thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Thứ hai - 19/09/2016 16:32
511
205
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Trang Thanh - Huỳnh Mộng Tuyền
Phương pháp đọc sách là cách thức làm việc của chủ thể tiến hành quá trình chuyển dạng thức chữ viết hay các đơn vị nghĩa nhằm thông hiểu, chiếm lĩnh tri thức khoa học, kinh nghiệm xã hội và giá trị văn hóa được thể hiện trong sách. Vì vậy, học sinh cần sử dụng đúng phương pháp đọc sách đúng quy trình, kĩ thuật, biết phối hợp các phương pháp nhằm đạt hiệu quả cao. Bài viết nêu lên thực trạng giáo dục phương pháp đọc sách qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 3 thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!