14. Cấu trúc bài “Cách mạng công nghiệp ở châu Âu” trong sách giáo khoa Lịch sử trung học phổ thông của Pháp và Việt Nam - Những điểm tương đồng và khác biệt
Thứ hai - 19/09/2016 16:48
618
165
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Ninh - Phùng Gia Bách
Một trong những biện pháp để nâng cao chất lượng dạy và học Lịch sử chính là việc biên soạn, xây dựng lại chương trình và sách giáo khoa. Trong bối cảnh chúng ta đang xem xét xây dựng, biên soạn chương trình và sách giáo khoa mới, việc học hỏi kinh nghiệm của các nước có nền giáo dục phát triển, trong đó có Cộng hòa Pháp là điều hết sức quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng nền giáo dục nước nhà. Bài viết đề cập đến vấn đề này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!