16. Vận dụng lí thuyết phát sinh nhận thức của J. Piaget vào việc tổ chức cho sinh viên đại học kiến tạo tri thức Toán

Thứ hai - 19/09/2016 16:48  219  45

Tác giả bài viết: Chu Trọng Thanh - Nguyễn Ngọc Bích - Trương Thị Dung

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học kiến tạo, dạy học khám phá, dạy học dựa trên các tình huống… là các kiểu dạy học đang được vận dụng rộng rãi hiện nay trên thế giới và là các ví dụ minh họa cho sự ảnh hưởng của lí thuyết phát sinh nhận thức trong giáo dục. Xuất phát từ những tư tưởng chủ đạo trong lí thuyết phát sinh nhận thức của J. Piaget cùng mô hình dạy học kiến tạo, chúng tôi đề cập vấn đề tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho sinh viên ở các trường đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây