5. Vận dụng lí thuyết quản lí chất lượng tổng thể trong quản lí chất lượng hoạt động bồi dưỡng giáo viên phổ thông

Thứ hai - 19/09/2016 16:32  239  50

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Loan

 File pdf:   Tải về:  
Công tác quản lí hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên phổ thông đảm bảo được chất lượng đồng bộ khi và chỉ khi tạo nên được môi trường văn hóa quản lí chất lượng với sự cam kết, niềm tin, sự chia sẻ, hợp tác. Phát triển văn hóa chất lượng trong quá trình quản lí chính là quá trình đổi mới cách thức quản lí tạo môi trường để các hoạt động giáo dục trong nhà trường phổ thông nói chung và hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên nói riêng đạt được chất lượng đồng bộ. Bài viết vận dụng lí thuyết quản lí chất lượng tổng thể trong quản lí chất lượng hoạt động bồi dưỡng giáo viên phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây