1. Quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới

Chủ nhật - 11/09/2016 23:38  249  48

Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo đề cập tới quy trình tổng quát xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới với 3 bước: nghiên cứu giáo dục phổ thông, nghiên cứu mô tả cấu trúc năng lực người giáo viên; nhằm chuyển từ cách tiếp cận nội dung sang cách tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên. Trong đó, bước 1 có điểm quan trọng là đánh giá chương trình cũ và nghiên cứu chương trình mới; bước 2 chú ý đến năng lực chung và năng lực đặc thù; bước 3 phân tích các đề cương môn học và lựa chọn module mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây