1. Quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới

Thứ hai - 12/09/2016 10:38  700  186

Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo đề cập tới quy trình tổng quát xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới với 3 bước: nghiên cứu giáo dục phổ thông, nghiên cứu mô tả cấu trúc năng lực người giáo viên; nhằm chuyển từ cách tiếp cận nội dung sang cách tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên. Trong đó, bước 1 có điểm quan trọng là đánh giá chương trình cũ và nghiên cứu chương trình mới; bước 2 chú ý đến năng lực chung và năng lực đặc thù; bước 3 phân tích các đề cương môn học và lựa chọn module mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây