1. Quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới
Thứ hai - 12/09/2016 10:38
700
186
Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang
Bài báo đề cập tới quy trình tổng quát xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới với 3 bước: nghiên cứu giáo dục phổ thông, nghiên cứu mô tả cấu trúc năng lực người giáo viên; nhằm chuyển từ cách tiếp cận nội dung sang cách tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên. Trong đó, bước 1 có điểm quan trọng là đánh giá chương trình cũ và nghiên cứu chương trình mới; bước 2 chú ý đến năng lực chung và năng lực đặc thù; bước 3 phân tích các đề cương môn học và lựa chọn module mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!