16. Xây dựng cấu trúc bài giảng các học phần toán phù hợp với hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ đối với ngành sư phạm toán ở bậc đại học

Thứ hai - 12/09/2016 10:38  589  139

Tác giả bài viết: Phan Anh – Nguyễn Khánh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số định hướng xây dựng cấu trúc bài giảng trong dạy học cho sinh viên ngành sư phạm toán theo học chế tín chỉ giúp cho giáo viên chủ động trong quá trình giảng dạy, phát huy được tính tích cực, khả năng sáng tạo của sinh viên, sinh viên lựa chọn được cách học, cách nghiên cứu phù hợp với hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ và với bản thân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây