19. Thiết kế bộ công cụ đánh giá kết quả dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột trong môn hóa học
Thứ hai - 12/09/2016 10:38
668
212
Tác giả bài viết: Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vinh
Bài viết đề xuất những yêu cầu của bộ công cụ đánh giá, quy trình xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá dạy học bằng phương pháp bàn tay nặn bột trong môn Hóa học theo mục đích đánh giá, giới thiệu một số mẫu phiếu đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!