19. Thiết kế bộ công cụ đánh giá kết quả dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột trong môn hóa học

Thứ hai - 12/09/2016 10:38  668  212

Tác giả bài viết: Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vinh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề xuất những yêu cầu của bộ công cụ đánh giá, quy trình xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá dạy học bằng phương pháp bàn tay nặn bột trong môn Hóa học theo mục đích đánh giá, giới thiệu một số mẫu phiếu đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây