5. Các biện pháp nâng cao chất lượng quản lí giáo dục chính trị cho sinh viên trường đại học sư phạm Hà Nội

Thứ hai - 12/09/2016 10:38  766  155

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Oanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lí giáo dục chính trị cho sinh viên trường đại học sư phạm hà nội, gồm: nâng cao trách nhiệm và năng lực tiến hành giáo dục chính trị cho các chủ thể giáo dục trong nhà trường đảm bảo tính toàn diện, hiệu quả; nâng cao chất lượng xây dựng và triển khai nội dung, chương trình, kế hoạch giáo dục chính trị cho sinh viên; thường xuyên đổi mới phương thức giáo dục chính trị cho sinh viên trong nhà trường; tăng cường kiểm tra, đánh giá, tổng kết kinh nghiệm quản lí giáo dục chính trị cho sinh viên; đẩy mạnh hoạt động tự giáo dục, tự quản lí, xây dựng môi trường sư phạm mẫu mực trong nhà trường của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây