10. Phát triển năng lực phản biện xã hội cho sinh viên trong dạy học các môn lí luận chính trị ở trường cao đẳng, đại học
Thứ hai - 12/09/2016 17:21
528
159
Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Huyền
Bài viết trình bày xuất phát từ thực trạng còn nhiều hạn chế về năng lực phản biện xã hội của sinh viên; từ đó, đưa ra các biện pháp nhằm phát triển năng lực này: nhận thức rõ sự cần thiết phải không ngừng phát triển năng lực này cho sinh viên, đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận chính trị.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!