11. Tổ chức hoạt động học tập cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong lớp mẫu giáo hòa nhập

Thứ hai - 12/09/2016 17:21  584  167

Tác giả bài viết: Hồ Sỹ Hùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày đặc điểm tâm lí trẻ khuyết tật trí tuệ về cảm giác, tri giác; trí nhớ; tư duy; ngôn ngữ; tình cảm – xã hội; hành vi; thời gian chơi và đưa ra các hình thức tổ chức hoạt động học tập cho trẻ khuyết tận trí tuệ: học cùng với tập thể lớp; học trong nhóm nhỏ; tiết học cá nhân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây