11. Tổ chức hoạt động học tập cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong lớp mẫu giáo hòa nhập

Thứ hai - 12/09/2016 06:21  181  42

Tác giả bài viết: Hồ Sỹ Hùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày đặc điểm tâm lí trẻ khuyết tật trí tuệ về cảm giác, tri giác; trí nhớ; tư duy; ngôn ngữ; tình cảm – xã hội; hành vi; thời gian chơi và đưa ra các hình thức tổ chức hoạt động học tập cho trẻ khuyết tận trí tuệ: học cùng với tập thể lớp; học trong nhóm nhỏ; tiết học cá nhân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây