11. Tổ chức hoạt động học tập cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong lớp mẫu giáo hòa nhập
Thứ hai - 12/09/2016 17:21
742
230
Tác giả bài viết: Hồ Sỹ Hùng
Bài viết trình bày đặc điểm tâm lí trẻ khuyết tật trí tuệ về cảm giác, tri giác; trí nhớ; tư duy; ngôn ngữ; tình cảm – xã hội; hành vi; thời gian chơi và đưa ra các hình thức tổ chức hoạt động học tập cho trẻ khuyết tận trí tuệ: học cùng với tập thể lớp; học trong nhóm nhỏ; tiết học cá nhân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!