12. Kết quả áp dụng giáo dục trải nghiệm nhằm giáo dục môi trường cho học sinh qua dạy học môn khoa học ở tiểu học
Thứ hai - 12/09/2016 17:21
432
137
Tác giả bài viết: Võ Trung Minh
Bài viết trình bày những đánh giá hiệu quả triển khai thực nghiệm: cải thiện về kiến thức của học sinh, cải thiện về thái độ của học sinh, cải thiện về hành vi của học sinh sau thực nghiệm. Qua đó, cho thấy việc giáo dục môi trường dựa vào giáo dục thực nghiệm qua dạy học môn khoa học có thể áp dụng trên diện rộng mà hiệu quả đem lại không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cá nhân của học sinh như tuổi, khu vực sống.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!