14. Một số vấn đề của lí thuyết hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ với việc dạy học tiếng Việt ở trường phổ thông
Thứ hai - 12/09/2016 17:21
439
142
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hiên
Bài viết trình bày khái quát, hệ thống hóa lại những vấn đề lí thuyết cơ bản, có liên quan trực tiếp và làm nền tảng lí luận cho việc dạy học tiếng Việt theo định hướng dạy bằng hoạt động và dạy để hoạt động – hoạt động ngôn ngữ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!