14. Một số vấn đề của lí thuyết hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ với việc dạy học tiếng Việt ở trường phổ thông

Thứ hai - 12/09/2016 17:21  203  35

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hiên

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày khái quát, hệ thống hóa lại những vấn đề lí thuyết cơ bản, có liên quan trực tiếp và làm nền tảng lí luận cho việc dạy học tiếng Việt theo định hướng dạy bằng hoạt động và dạy để hoạt động – hoạt động ngôn ngữ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây