17. Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua bài toán có yêu cầu học sinh tham gia quá trình xây dựng đề toán
Thứ hai - 12/09/2016 06:21
127
28
Tác giả bài viết: Nguyễn Sơn Hà
Bài viết trình bày một số biện pháp sáng tạo bài tập có yêu cầu học sinh tham gia vào quá trình xây dựng đề toán, gồm: yêu cầu học sinh tìm các đối tượng toán học thỏa mãn điều kiện cho trước, phát biểu bài tập đảo của bài tập cho trước, sử dụng bài tập ban đầu, giữa nguyên kết luận, yêu cầu học sinh tìm giả thiết mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!