17. Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua bài toán có yêu cầu học sinh tham gia quá trình xây dựng đề toán

Thứ hai - 12/09/2016 06:21  127  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Sơn Hà

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số biện pháp sáng tạo bài tập có yêu cầu học sinh tham gia vào quá trình xây dựng đề toán, gồm: yêu cầu học sinh tìm các đối tượng toán học thỏa mãn điều kiện cho trước, phát biểu bài tập đảo của bài tập cho trước, sử dụng bài tập ban đầu, giữa nguyên kết luận, yêu cầu học sinh tìm giả thiết mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây