21. Thực trạng và biện pháp phân luồng học sinh sau trung học tại tỉnh Vĩnh Long

Thứ hai - 12/09/2016 06:40  160  24

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Khương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày thực trạng phân luồng học sinh sau trung học cơ sở và trung học phổ thông từ năm 2011-2013; những khó khăn, bất cập trong công tác này; mục tiêu phân luồng và một số biện pháp nâng cao chất lượng phân luồng sau trung học của tỉnh Vĩnh Long.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây