6. Tăng cường sự thích ứng của giáo viên trong hoạt động sư phạm

Thứ hai - 12/09/2016 06:21  82  14

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày các nội dung về sự thích ứng của giáo viên và tầm quan trọng trong hoạt động sư phạm: thích ứng với môi trường vật chất diễn ra hoạt động sư phạm, quá trình dạy học, sự đa dạng về nhân cách của người học, tác động khác từ phía gia đình, nhà trường, xã hội và bản thân giáo viên; từ đó đưa ra các biện pháp tăng cường sự thích ứng của giáo viên trong hoạt động sư phạm: giáo viên cần hiểu rõ những đặc điểm nhân cách riêng của bản thân mình và sinh viên, duy trì một trạng thái tinh thần thoải mái trong quá trình dạy học, có khả năng đón nhận những điều sinh viên tìm cách biểu đạt, nắm bắt được những sắc thái của nó.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây