10. Một số biện pháp tâm lí - sư phạm nhằm tăng cường khả năng tự đào tạo cho sinh viên trong quá trình dạy học ở bậc đại học
Thứ ba - 13/09/2016 15:00
386
141
Tác giả bài viết: Vũ Xuân Tuyến – Âu Đức Thắng
Bài viết trình bày 5 biện pháp cơ bản để tăng cường khả năng tự đào tạo cho sinh viên trong quá trình dạy học ở bậc đại học: quan tâm giáo dục động cơ học tập; thường xuyên hoàn thiện phương pháp và hình thức dạy học phù hợp với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện đại và sự phát triển của khoa học giáo dục; khai thác có hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học hiện có, tích cực áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; nâng cao chát lượng hoạt động nghiên cứu khoa học; không ngừng hoàn thiện môi trường học tập, rèn luyện của sinh viên trong quá trình đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!