13. Dạy học sinh dân tộc H’mông quan sát theo hướng thực hành Tiếng Việt ở tiểu học

Thứ ba - 13/09/2016 04:00  108  11

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày thực trạng việc học Tiếng Việt của học sinh dân tộc H’Mông ở Lào Cai và đưa ra cách tổ chức các bài tập quan sát trực tiếp từ đời sống hàng ngày để tăng cường năng lực Tiếng Việt cho các em học sinh lớp 2 dân tộc H’mông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây