Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 10
Số 344 (Kì II - tháng 10)
Quản lí giáo dục
1. Tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh – Những phạm trù cơ bản
2. Di chuyển nghề - Một cách nhìn mới trong xã hội hiện đại
3. Đổi mới quản lí đào tạo ở các trường trung cấp chuyên nghiệp theo triết lí TQM
4. Các giải pháp quản lí phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở theo hướng chuẩn hóa
5. Quản lí các loại hình hướng nghiệp cho học sinh cuối cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang
6. Yêu cầu về năng lực của hiệu trưởng trường phổ thông các tỉnh Tây Nguyên trong bối cảnh kinh tế - xã hội hiện nay
7. Nghiên cứu thực trạng quản lí công tác giáo dục pháp luật cho sinh viên đại học Huế
8. Nghiên cứu điều chỉnh cơ cấu ngành nghề đào tạo theo nhu cầu việc làm tại huyện Phong Điền thành phố Cần Thơ
9. Kinh nghiệm thực hiện giáo dục bắt buộc cho các địa phương khó khăn của Trung Quốc và những bài học kinh nghiệm triển khai chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục – đào tạo ở Việt Nam
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
10. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá trị sống của học sinh trung học phổ thông
11. Nhìn nhận vấn đề bạo lực học đường và hành vi hung tính dưới tiếp cận tâm lí học
Lí luận giáo dục - dạy học
12. Một số vấn đề quan trọng về bồi dưỡng giáo viên tiểu học
13. Phát huy giá trị đạo đức truyền thống trong xây dựng nhân cách con người Việt Nam thời kì đổi mới
14. Đổi mới việc đánh giá kết quả học tập ngành giáo dục mầm non bằng việc xây dựng và đánh giá hồ sơ học tập
15. Quy trình kết hợp hai phương pháp điều tra và báo cáo trong dạy học môn đạo đức ở tiểu học
16. Xây dựng hệ thống bài tập từ đồng nghĩa bằng thành ngữ, tục ngữ đồng nghĩa trong chương trình Tiếng Việt tiểu học
17. Tư duy đối thoại đối với đội ngũ giáo viên hiện nay
18. Rèn luyện kĩ năng phản biện cho sinh viên ngành Văn ở trường cao đẳng sư phạm trong giờ làm việc nhóm
19. Khai thác vẻ đẹp toán học qua một số mô phỏng "động"
20. Tổ chức các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực sáng tạo toán học và bước đầu tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây