Bài báo
Số ra: Số 344 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2014
Tên bài báo: 17. Tư duy đối thoại đối với đội ngũ giáo viên hiện nay
Tóm tắt: Bài viết luận bàn về khái niệm, vai trò của đối thoại trong dạy học, khẳng định phương pháp dạy học đối thoại là con đường lớn cho phép góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng học tập, sáng tạo những điều kiện để học sinh tự hiện thực hóa, tự khẳng định nhân cách cá nhân của mình.
Tác giả bài viết: Lê Linh Chi
Từ khóa: tư duy, giáo viên, đối thoại
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây