20. Tổ chức các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực sáng tạo toán học và bước đầu tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh

Thứ ba - 13/09/2016 11:13  21  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Ánh Dương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đưa ra một số hoạt động dạy học cụ thể nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh, giúp các em bước đầu tập dượt nghiên cứu khoa học: từ một bài toán ban đầu, khuyến khích học sinh tạo ra các bài toán mới; tập mở rộng, tổng quát hóa các bài tập; tiếp cận các bài tập, tình huống có vấn đề một cách không truyền thống.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây