Bài báo
Số ra: Số 344 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2014
Tên bài báo: 20. Tổ chức các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực sáng tạo toán học và bước đầu tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh
Tóm tắt: Bài viết đưa ra một số hoạt động dạy học cụ thể nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh, giúp các em bước đầu tập dượt nghiên cứu khoa học: từ một bài toán ban đầu, khuyến khích học sinh tạo ra các bài toán mới; tập mở rộng, tổng quát hóa các bài tập; tiếp cận các bài tập, tình huống có vấn đề một cách không truyền thống.
Tác giả bài viết: Nguyễn Ánh Dương
Từ khóa: hoạt động, dạy học, năng lực, nghiên cứu khoa học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây