22. Xây dựng động cơ và chiến lược học tiếng anh cho sinh viên các trường cao đẳng và đại học không chuyên ngữ

Thứ ba - 13/09/2016 11:13  318  66

Tác giả bài viết: Đinh Thị Hồng Thắm

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về các loại động cơ khác nhau trong học ngôn ngữ: động cơ thâm nhập và thực dụng, động cơ nội tại và bên ngoài; đưa ra các chiến lược học ngôn ngữ: ghi nhớ, nhận thức, bù đắp, siêu nhận thức, tình cảm, xã hội; thực trạng của việc dạy – học tiếng anh ở các trường cao đẳng và đại học không chuyên ngữ ở nước ta hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây