22. Xây dựng động cơ và chiến lược học tiếng anh cho sinh viên các trường cao đẳng và đại học không chuyên ngữ
Thứ ba - 13/09/2016 22:13
427
124
Tác giả bài viết: Đinh Thị Hồng Thắm
Bài viết trình bày về các loại động cơ khác nhau trong học ngôn ngữ: động cơ thâm nhập và thực dụng, động cơ nội tại và bên ngoài; đưa ra các chiến lược học ngôn ngữ: ghi nhớ, nhận thức, bù đắp, siêu nhận thức, tình cảm, xã hội; thực trạng của việc dạy – học tiếng anh ở các trường cao đẳng và đại học không chuyên ngữ ở nước ta hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!