Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2014
Tháng 11
Số 345 (Kì I - tháng 11)
Quản lí giáo dục
1. Mô hình phát triển văn hóa chất lượng trong trường đại học
2. Thực trạng các điều kiện đảm bảo cho hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lí trường tiểu học trong giai đoạn hiện nay
3. Đặc trưng lao động của người cán bộ quản lí trường trung học cơ sở
4. Chức năng của giảng viên các trường đại học, cao đẳng Việt Nam trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục – đào tạo
5. Vai trò của đội ngũ giáo viên dạy nghề trong việc nâng cao hiệu quả giáo dục tại các trường dạy nghề
6. Đổi mới đào tạo nghiệp vụ sư phạm ở trường cao đẳng sư phạm Hà Tây theo định hướng hình thành năng lực
7. Thực trạng và một số giải pháp quản lí giúp cải thiện kĩ năng mềm cho sinh viên các trường đại học khu vực đồng bằng sông cửu long
8. Tìm hiểu về đào tạo tiến sĩ giáo dục toán học ở Việt Nam
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
9. Đánh giá khả năng giao tiếp ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi
10. Hứng thú của sinh viên khi giảng viên sử dụng phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn giáo dục học ở trường cao đẳng sư phạm Bình Dương
Lí luận giáo dục - dạy học
11. Vận dụng một số phương pháp dạy học hiện đại trong giảng dạy ở bậc đại học nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên
12. Nhận thức về nghề nghiệp và giá trị nghề nghiệp sư phạm của học viên hệ đào tạo giáo viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học quân sự hiện nay
13. Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm Hà Tây
14. Những khả năng của truyền hình đối với dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm
15. Vận dụng đặc điểm loại hình tác giả - loại hình cái tôi trữ tình của thơ mới Việt Nam (1932-1945) để hướng dẫn học sinh đọc hiểu những bài thơ mới trong chương trình Ngữ văn trung học
16. Phát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hoạt động dạy – học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường phổ thông
17. Dạy học môn toán ở trường phổ thông trên cơ sở tổ chức các hoạt động trải nghiệm, khám phá và phát hiện để học sinh tự lực tiếp cận kiến thức
18. Định hướng cho học sinh trung học cơ sở phong cách học tập theo thuyết đa trí tuệ thông qua dạy học hình học các lớp cuối cấp
19. Gợi động cơ, tạo hứng thú cho học sinh thông qua sử dụng đồ dùng trực quan, sản phẩm công nghệ thông tin và những bài toán xuất phát từ thực tiễn trong dạy học toán rời rạc ở trường phổ thông
20. Nâng cao chất lượng giảng dạy môn phương pháp giảng dạy tiếng anh ở trường cao đẳng sư phạm Hà Tây
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây