15. Vận dụng đặc điểm loại hình tác giả - loại hình cái tôi trữ tình của thơ mới Việt Nam (1932-1945) để hướng dẫn học sinh đọc hiểu những bài thơ mới trong chương trình Ngữ văn trung học

Thứ ba - 13/09/2016 15:24  216  21

Tác giả bài viết: Phan Ngọc Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày vị trí, vai trò quan trọng của Thơ mới trong chương trình Ngữ văn trung học; loại hình tác giả - loại hình cái tôi trữ tình của thơ mới bao gồm những biểu hiện “cái tôi” cá nhân của kiểu tác giả thơ mới, một quan niệm nghệ thuật mới mẻ về con người và thế giới của các tác giả thơ mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây