16. Phát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hoạt động dạy – học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường phổ thông

Thứ ba - 13/09/2016 04:24  78  15

Tác giả bài viết: Lưu Thị Trường Giang

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về khái niệm viết sáng tạo, dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận; thực trạng rèn luyện kĩ năng viết sáng tạo cho học sinh trong nhà trường trung học phổ thông hiện nay; từ đó đưa ra một số biện pháp rèn luyện kĩ năng viết sáng tạo cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây