16. Phát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hoạt động dạy – học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường phổ thông

Thứ ba - 13/09/2016 15:24  234  48

Tác giả bài viết: Lưu Thị Trường Giang

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về khái niệm viết sáng tạo, dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận; thực trạng rèn luyện kĩ năng viết sáng tạo cho học sinh trong nhà trường trung học phổ thông hiện nay; từ đó đưa ra một số biện pháp rèn luyện kĩ năng viết sáng tạo cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây