17. Dạy học môn toán ở trường phổ thông trên cơ sở tổ chức các hoạt động trải nghiệm, khám phá và phát hiện để học sinh tự lực tiếp cận kiến thức

Thứ ba - 13/09/2016 15:24  105  24

Tác giả bài viết: Phan Thị Phương Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề xuất quy trình hướng học sinh tự lực tiếp cận kiến thức thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá, phát hiện gồm các bước cơ bản: trải nghiệm; lập cơ sở khoa học; thực hành; ứng dụng; hoạt động hỗ trợ và đưa ra ví dụ minh họa cho quy trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây