12. Tiếp nhận tác phẩm nghị luận trong nhà trường phổ thông từ phương diện sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt

Thứ bảy - 10/09/2016 11:58  343  64

Tác giả bài viết: Trần Văn Chung

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày khái quát về khái niệm “Văn bản nghị luận” và “Phương thức biểu đạt”; phân tích, tìm hiểu các phương thức biểu đạt: từ phương thức lập luận đến nội dung của văn bản nghị luận, từ các phương thức biểu đạt bổ sung đến giá trị nghệ thuật của tác phẩm nghị luận, kết hợp các phương thức biểu đạt trong văn nghị luận và nâng cao khả năng giao tiếp cho học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây