12. Tiếp nhận tác phẩm nghị luận trong nhà trường phổ thông từ phương diện sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt
Thứ bảy - 10/09/2016 11:58
472
122
Tác giả bài viết: Trần Văn Chung
Bài viết trình bày khái quát về khái niệm “Văn bản nghị luận” và “Phương thức biểu đạt”; phân tích, tìm hiểu các phương thức biểu đạt: từ phương thức lập luận đến nội dung của văn bản nghị luận, từ các phương thức biểu đạt bổ sung đến giá trị nghệ thuật của tác phẩm nghị luận, kết hợp các phương thức biểu đạt trong văn nghị luận và nâng cao khả năng giao tiếp cho học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!