14. Tổ chức các hoạt động dạy học khái niệm toán học nhằm phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học

Thứ bảy - 10/09/2016 00:58  275  73

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Anh – Vũ Thị Hoạch

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày vài nét khái quát về các mức độ tư duy toán học của học sinh; đưa ra hai quy trình tổ chức các hoạt động ngôn ngữ trong dạy học khái niệm toán học cho học sinh tiểu học tương ứng với các mức độ tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây