15. Thiết kế câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học sinh học 11 trung học phổ thông
Thứ bảy - 10/09/2016 11:58
743
278
Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Hội
Bài viết trình bày khái niệm năng lực và năng lực nghiên cứu khoa học, đánh giá năng lực; thiết kế một số câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học Sinh học 11 với các bước: xác định các thành tố cấu thành năng lực nghiên cứu khoa học; thiết kế câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học sinh học 11; bước đầu thực nghiệm đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!