15. Thiết kế câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học sinh học 11 trung học phổ thông

Thứ bảy - 10/09/2016 00:58  536  186

Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Hội

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày khái niệm năng lực và năng lực nghiên cứu khoa học, đánh giá năng lực; thiết kế một số câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học Sinh học 11 với các bước: xác định các thành tố cấu thành năng lực nghiên cứu khoa học; thiết kế câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học sinh học 11; bước đầu thực nghiệm đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây