15. Thiết kế câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học sinh học 11 trung học phổ thông

Thứ bảy - 10/09/2016 11:58  335  76

Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Hội

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày khái niệm năng lực và năng lực nghiên cứu khoa học, đánh giá năng lực; thiết kế một số câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học Sinh học 11 với các bước: xác định các thành tố cấu thành năng lực nghiên cứu khoa học; thiết kế câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học sinh học 11; bước đầu thực nghiệm đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây