11. Sử dụng tiếp cận giải quyết vấn đề như một phương pháp dạy học trong giờ Khoa học ở tiểu học

Thứ bảy - 10/09/2016 11:05  305  71

Tác giả bài viết: Dương Giáng Thiên Hương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số nguyên tắc cơ bản khi tổ chức một lớp học khoa học sử dụng cách tiếp cận giải quyết vấn đề như một phương pháp dạy học; đưa ra quy trình sử dụng tiếp cận giải quyết vấn đề trong một bài dạy Khoa học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây