12. Khả năng vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt

Thứ bảy - 10/09/2016 11:05  304  94

Tác giả bài viết: Phan Thị Thùy Nga

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày những khả năng có thể vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt, bao gồm sử dụng bản đồ tư duy trong việc: kiểm tra bài cũ, giảng bài mới, lập đề cương (bản đồ tư duy tổng quát), tổng kết ôn tập kiến thức, hướng dẫn học sinh tự học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây