12. Khả năng vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt
Thứ bảy - 10/09/2016 11:05
511
225
Tác giả bài viết: Phan Thị Thùy Nga
Bài viết trình bày những khả năng có thể vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt, bao gồm sử dụng bản đồ tư duy trong việc: kiểm tra bài cũ, giảng bài mới, lập đề cương (bản đồ tư duy tổng quát), tổng kết ôn tập kiến thức, hướng dẫn học sinh tự học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!