13. Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông lập ý bài làm văn nghị luận bằng bản đồ tư duy

Thứ bảy - 10/09/2016 11:05  196  32

Tác giả bài viết: Trần Hoài Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đưa ra khái niệm ý và lập ý; xác định “chìa khóa” quan hệ giữa “lập ý” và “bản đồ tư duy”; phương pháp dạy học lập ý bài làm văn nghị luận bằng bản đồ tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây