13. Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông lập ý bài làm văn nghị luận bằng bản đồ tư duy

Thứ bảy - 10/09/2016 11:05  229  42

Tác giả bài viết: Trần Hoài Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đưa ra khái niệm ý và lập ý; xác định “chìa khóa” quan hệ giữa “lập ý” và “bản đồ tư duy”; phương pháp dạy học lập ý bài làm văn nghị luận bằng bản đồ tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây