16. Vài suy nghĩ về dạy học thơ Hai-cư ở trung học phổ thông

Thứ bảy - 10/09/2016 11:05  306  65

Tác giả bài viết: Hồ Tấn Nguyên Minh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề xuất một số hướng nghiên cứu và giảng dạy thơ Hai-cư trong nhà trường phổ thông: Đặt thơ Hai-cư trong cái nhìn liên hệ với văn hóa Nhật Bản (tích hợp văn hóa); sử dụng phương pháp so sánh, đối chiếu; không nên giảng bình quá nhiều, chỉ nên gợi mở để phát huy năng lực tự cảm thụ của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây