7. Một số biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ mầm non khiếm thính tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 10/09/2016 00:05  242  53

Tác giả bài viết: Đặng Thị Mỹ Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về thực trạng từ đó đưa ra một số biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thính mầm non tại thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: đẩy mạnh công tác phát hiện và can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính; đào tạo và bồi dưỡng cho giáo viên dạy trẻ khiếm thính về kĩ năng dạy hòa nhập; sự hỗ trợ của phụ huynh trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thính tại nhà; phối hợp các ngành liên quan trong tổ chức thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thính mầm non; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây