15. Sử dụng dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên sư phạm Hóa học

Thứ ba - 16/08/2016 03:28  72  11

Tác giả bài viết: Nguyễn Mậu Đức - Trần Trung Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm về dạy học vi mô, quy trình áp dụng dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên; quy trình và kĩ thuật sử dụng câu hỏi; kết quả thực nghiệm sư phạm và một số đánh giá bước đầu về hiệu quả của việc sử dụng dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên.
Từ khóa: dạy học vi mô, rèn luyện, kĩ năng, câu hỏi, sinh viên, sư phạm, hóa học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây