22. Ảnh hưởng của phương pháp học thông qua thực hành dạy trong việc học môn Ngữ pháp tiếng Anh của sinh viên học Chương trình B1, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ ba - 16/08/2016 14:38  182  15

Tác giả bài viết: Đỗ Tuấn Long

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày đặc điểm của “học thông qua thực hành dạy”; kết quả thực nghiệm “học thông qua thực hành dạy” trong quá trình học môn Ngữ pháp tiếng Anh của sinh viên học chương trình B1, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Từ khóa: ảnh hưởng, học thông qua thực hành dạy, ngữ pháp tiếng Anh, B1, Đại học khoa học xã hội và nhân văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây