Bài báo
Số ra: Số 350 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2015
Tên bài báo: 16. Tiêu chuẩn và quy trình xây dựng bài tập tình huống trong dạy học Sinh học 10
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết trình bày: - Tiêu chuẩn xây dựng tình huống có vấn đề bao gồm: tình huống có vấn đề phải có mâu thuẫn nhận thức; Tình huống có vấn đề phải gây ra nhu cầu nhận thức; Tình huống có vấn đề phải phù hợp với trình độ, đối tượng học sinh; - Quy trình xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học gồm: Xác định mục tiêu bài học; Phân tích nội dung bài học; Tìm các tài liệu có liên quan với nội dung bài học; Tìm các khả năng có thể xây dựng tình huống có vấn đề; Diễn đạt khả năng đó thành tình huống có vấn đề; - Ví dụ một số tình huống đã xây dựng trong Sinh học 10.
Từ khoá: Tiêu chuẩn, quy trình, bài tập tình huống, dạy học, Sinh học 10.
Tác giả bài viết: Phan Thị Thu Hiền
Từ khóa: dạy học, bài tập tình huống, quy trình, Tiêu chuẩn, Sinh học 10
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây