Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 4
Số 355 (Kì I - tháng 4)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Quản lí giáo dục
2. Bồi dưỡng kĩ năng sư phạm cho giáo viên mầm non ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi
3. Tổng quan nghiên cứu phát triển đội ngũ cán bộ quản lí phòng giáo dục và đào tạo
4. Một số giải pháp phát triển đội ngũ trưởng bộ môn Trường Đại học Vinh
5. Thực trạng và một số biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Vĩnh Long
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
6. Lí thuyết học tập mang tính xã hội và lí thuyết kiến tạo - Nền tảng của phương pháp học hợp tác
7. Kĩ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Nâng cao hiệu quả giáo dục văn hoá pháp luật cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội hiện nay
9. Giáo dục lí luận Mác-Lênin nhằm bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp cho giáo sinh sư phạm ngành Mầm non
10. Một số biện pháp tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề để phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
11. Bồi dưỡng năng lực dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua nghiên cứu bài học
12. Nguyên tắc và quy trình dạy học theo tiếp cận mục tiêu
13. Giám sát phát triển và sự phát triển chuyên môn phối hợp trong hoạt động dự giờ ở Trường Cao đẳng công nghệ - Đại học Đà Nẵng
14. Phát triển năng lực tự nghiên cứu, tra khảo tài liệu - định hướng dạy học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo các môn lí luận chính trị
15. Đào tạo tín chỉ tại Trường Đại học Bạc Liêu - một số hạn chế và biện pháp khắc phục
16. Giáo dục giá trị sống cho sinh viên cao đẳng sư phạm qua một số tác phẩm văn học
17. Chia tách từ và dán nhãn từ: ứng dụng cho bộ dữ liệu chuyên ngành khoa học kĩ thuật tiếng Việt
18. Đề xuất kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Lịch sử ở trường phổ thông theo hướng đề mở
19. Một số biện pháp góp phần rèn luyện kĩ năng phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chương III: Phương pháp toạ độ trong không gian (Hình học 12)
20. Sử dụng bài tập thực nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây