2. Bồi dưỡng kĩ năng sư phạm cho giáo viên mầm non ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi
Thứ tư - 24/08/2016 14:07
519
163
Tác giả bài viết: Nông Thị Thu Trang
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số vấn đề cần tập trung giải quyết để bồi dưỡng kĩ năng sư phạm cho giáo viên vùng dân tộc thiểu số, miền núi: thường xuyên thống nhất quy trình chăm sóc, giáo dục trẻ em, đồng thời phát huy tính độc lập, sáng tạo của giáo viên tại các điểm trường; xây dựng và phát huy uy tín của các giáo viên có kinh nghiệm; tổ chức cho giáo viên nghiên cứu, thảo luận, rút kinh nghiệm vận dụng các tài liệu sư phạm thực hành vào thực tiễn giáo dục ở từng điểm trường; tổ chức cho giáo viên tích luỹ kinh nghiệm xử lí các tình huống sư phạm và kĩ năng đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp.
Từ khóa: Bồi dưỡng, kĩ năng sư phạm, giáo viên mầm non, dân tộc thiểu số, miền núi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!