14. Khai thác M-learning nhằm tích cực hóa hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
Thứ năm - 25/08/2016 11:19
605
245
Tác giả bài viết: Trịnh Thị Phương Thảo
Tóm tắt: Bài báo trình bày về vấn đề tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong dạy học Toán, vấn đề M-learning và khả năng sử dụng trong dạy học Toán; khả năng khai thác M-learning nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong quá trình học Toán; một số biện pháp nhằm tích cực hóa hoạt động của học sinh với sự hỗ trợ của M-learning.
Từ khóa: M-learning, tích cực hóa, hoạt động học tập, trung học phổ thông, môn Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!