19. Tính tự giác, tích cực của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức trong giờ học Giáo dục thể chất
Thứ năm - 25/08/2016 00:27
593
238
Tác giả bài viết: Lê Trọng Đồng
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng công tác giáo dục thể chất ở trường Đại học Hồng Đức (về nhận thức của học sinh, sinh viên về vai trò của tập luyện thể dục thể thao; về điều kiện đảm bảo cho công tác giáo dục thể chất).
Từ khóa: tính tự giác, tích cực, sinh viên, Đại học Hồng Đức, giáo dục thể chất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!