22. Thực trạng dạy học tiếng Pháp trong giáo dục phổ thông tại thành phố Đà Nẵng và một số giải pháp khắc phục
Thứ năm - 25/08/2016 11:45
536
0
Tác giả bài viết: Lê Trần Thanh Cương
Tóm tắt: Bài báo trình bày về thực trạng dạy học tiếng Pháp trong giáo dục phổ thông tại thành phố Đà Nẵng; xác định các nguyên nhân của tình trạng sa sút, không ổn định của việc dạy học tiếng Pháp trên địa bàn nghiên cứu; đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường việc dạy học tiếng Pháp ở thành phố Đà Nẵng.
Từ khóa: thực trạng, dạy học, tiếng Pháp, giáo dục phổ thông, Đà Nẵng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!