22. Thực trạng dạy học tiếng Pháp trong giáo dục phổ thông tại thành phố Đà Nẵng và một số giải pháp khắc phục

Thứ năm - 25/08/2016 11:45  186  0

Tác giả bài viết: Lê Trần Thanh Cương

Tóm tắt: Bài báo trình bày về thực trạng dạy học tiếng Pháp trong giáo dục phổ thông tại thành phố Đà Nẵng; xác định các nguyên nhân của tình trạng sa sút, không ổn định của việc dạy học tiếng Pháp trên địa bàn nghiên cứu; đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường việc dạy học tiếng Pháp ở thành phố Đà Nẵng.
Từ khóa: thực trạng, dạy học, tiếng Pháp, giáo dục phổ thông, Đà Nẵng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây