22. Thực trạng dạy học tiếng Pháp trong giáo dục phổ thông tại thành phố Đà Nẵng và một số giải pháp khắc phục

Thứ năm - 25/08/2016 11:45  536  0

Tác giả bài viết: Lê Trần Thanh Cương

Tóm tắt: Bài báo trình bày về thực trạng dạy học tiếng Pháp trong giáo dục phổ thông tại thành phố Đà Nẵng; xác định các nguyên nhân của tình trạng sa sút, không ổn định của việc dạy học tiếng Pháp trên địa bàn nghiên cứu; đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường việc dạy học tiếng Pháp ở thành phố Đà Nẵng.
Từ khóa: thực trạng, dạy học, tiếng Pháp, giáo dục phổ thông, Đà Nẵng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây