23. Thực trạng công tác quản lí giáo dục đạo đức học sinh trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng của hiệu trưởng

Thứ năm - 25/08/2016 11:47  660  149

Tác giả bài viết: Lê Thị Lâm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục đạo đức cho học sinh là một trong nhẵng phạm trù trung tâm của lí luận giáo dục, là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của mọi nhà trường. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lí giáo dục đạo đức học sinh của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng.
Từ khóa: thực trạng, quản lí, giáo dục đạo đức, học sinh, trung học cơ sở, quận Hai Bà Trưng, hiệu trưởng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây