Bài báo
Số ra: Số 359 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2015
Tên bài báo: 13. Khả năng vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt
Tóm tắt: Tóm tắt: Bản đồ tư duy là hình thức ghi chép nhằm tìm tòi, đào sâu, mở rộng một ý tưởng, hệ thống hóa một chủ đề hay một mạch kiến thức bằng cách kết hợp việc sử dụng đồng thời hình ảnh, đường nét, màu sắc, chữ viết với sự tư duy tích cực. Bài báo trình bày một số khả năng vận dụng bản đồ tư duy trong quá trình dạy học từ loại tiếng Việt: kiểm tra bài cũ, giảng bài mới, lập đề cương, tổng kết ôn tập kiến thức, hoạt động học sinh tự học.
Từ khóa: vận dụng, bản đồ tư duy, dạy học, từ loại tiếng Việt.
Tác giả bài viết: Phan Thị Thùy Nga
Từ khóa: dạy học, vận dụng, bản đồ tư duy, từ loại tiếng Việt
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây