13. Khả năng vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt

Thứ sáu - 26/08/2016 14:18  7  1

Tác giả bài viết: Phan Thị Thùy Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bản đồ tư duy là hình thức ghi chép nhằm tìm tòi, đào sâu, mở rộng một ý tưởng, hệ thống hóa một chủ đề hay một mạch kiến thức bằng cách kết hợp việc sử dụng đồng thời hình ảnh, đường nét, màu sắc, chữ viết với sự tư duy tích cực. Bài báo trình bày một số khả năng vận dụng bản đồ tư duy trong quá trình dạy học từ loại tiếng Việt: kiểm tra bài cũ, giảng bài mới, lập đề cương, tổng kết ôn tập kiến thức, hoạt động học sinh tự học.
Từ khóa: vận dụng, bản đồ tư duy, dạy học, từ loại tiếng Việt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây