Bài báo
Số ra: Số 359 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2015
Tên bài báo: 14. Vận dụng lí thuyết tình huống trong dạy học khái niệm phần Hình học không gian lớp 11 trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo trình bày những phân tích về khái niệm thiết kế tình huống dạy học; một số ví dụ về thiết kế tình huống dạy học kĩ năng phần Hình học không gian lớp 11.
Từ khóa: thiết kế, tình huống dạy học, Hình học không gian, lớp 11, khái niệm.
Tác giả bài viết: Lê Trung Tín
Từ khóa: thiết kế, khái niệm, hình học không gian, tình huống dạy học, lớp 11
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây