15. Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học môn học Xác xuất và thống kê của sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội

Thứ sáu - 26/08/2016 03:20  39  7

Tác giả bài viết: Quách Thị Sen

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động tự học môn Xác suất và thống kê của sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội; các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học môn Xác suất và thống kê của sinh viên nhà trường; một số kết luận và kiến nghị.
Từ khóa: thực trạng, yếu tố, ảnh hưởng, hoạt động tự học, xác suất và thống kê, Đại học Dược Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây