Bài báo
Số ra: Số 359 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2015
Tên bài báo: 16. Dạy học khám phá khoa học theo định hướng phát triển năng lực người học trong dạy học bài “Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ” (Vật lí 9)
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo trình bày về khái niệm về tìm tòi-khám phá khoa học; các giai đoạn đặc trưng của tổ chức dạy học tìm tòi, khám phá; ví dụ về việc tổ chức dạy học khám phá bài Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ; một số vấn đề cần lưu ý khi tổ chức dạy học khám phá.
Từ khóa: dạy học khám phá, phát triển năng lực, Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ, Vật lí 9.
Tác giả bài viết: Võ Văn Thông
Từ khóa: phát triển năng lực, Vật lí 9, dạy học khám phá, Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây