16. Dạy học khám phá khoa học theo định hướng phát triển năng lực người học trong dạy học bài “Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ” (Vật lí 9)

Thứ sáu - 26/08/2016 14:28  17  5

Tác giả bài viết: Võ Văn Thông

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về khái niệm về tìm tòi-khám phá khoa học; các giai đoạn đặc trưng của tổ chức dạy học tìm tòi, khám phá; ví dụ về việc tổ chức dạy học khám phá bài Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ; một số vấn đề cần lưu ý khi tổ chức dạy học khám phá.
Từ khóa: dạy học khám phá, phát triển năng lực, Quan hệ giữa góc tới và góc khúc xạ, Vật lí 9.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây