18. Đánh giá rút kinh nghiệm hoạt động dự giờ bài 15 “Đặc điểm dân cư, xã hội Đông Nam Á” (Địa lí 8) theo hướng nghiên cứu bài học

Thứ sáu - 26/08/2016 03:34  8  2

Tác giả bài viết: Phạm Minh Tâm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày những phân tích về sự khác biệt giữa sinh hoạt chuyên môn truyền thống và sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học; một ví dụ về việc đánh giá rút kinh nghiệm giờ dạy, bài 15 “Đặc điểm dân cư, xã hội Đông Nam Á” (Địa lí 8) theo hướng nghiên cứu bài học.
Từ khóa: sinh hoạt chuyên môn, nghiên cứu bài học, đặc điểm dân cư, Đông Nam Á, Địa lí 8.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây