12. Một số suy nghĩ về việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 10) nhằm giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh
Thứ sáu - 26/08/2016 15:29
511
278
Tác giả bài viết: Lương Văn Khuê
Tóm tắt: Bài báo trình bày về vài trò của đồ dùng trực quan trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 10) với việc giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh; các loại đồ dùng trực quan có thể sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam để giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh và các ví dụ minh họa.
Từ khóa: đồ dùng trực quan, giáo dục, ý thức chủ quyền biển đảo, Lịch sử 10, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!