12. Một số suy nghĩ về việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 10) nhằm giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh

Thứ sáu - 26/08/2016 15:29  248  154

Tác giả bài viết: Lương Văn Khuê

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về vài trò của đồ dùng trực quan trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 10) với việc giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh; các loại đồ dùng trực quan có thể sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam để giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh và các ví dụ minh họa.
Từ khóa: đồ dùng trực quan, giáo dục, ý thức chủ quyền biển đảo, Lịch sử 10, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây