12. Một số suy nghĩ về việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 10) nhằm giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh

Thứ sáu - 26/08/2016 15:29  190  131

Tác giả bài viết: Lương Văn Khuê

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về vài trò của đồ dùng trực quan trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 10) với việc giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh; các loại đồ dùng trực quan có thể sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam để giáo dục ý thức chủ quyền biển đảo cho học sinh và các ví dụ minh họa.
Từ khóa: đồ dùng trực quan, giáo dục, ý thức chủ quyền biển đảo, Lịch sử 10, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây