13. Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học toán tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học

Thứ sáu - 26/08/2016 04:30  202  35

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Sơn - Đỗ Hoàng Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về các khái niệm liên quan đến đánh giá, năng lực giải quyết vấn đề, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề (đánh giá, năng lực giải quyết vấn đề, bảng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề, tự đánh giá).
Từ khóa: đánh giá, năng lực, giải quyết vấn đề, toán, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây