14. Tổ chức dạy học toán ở tiểu học theo hướng khai thác các yếu tố thực tiễn

Thứ sáu - 26/08/2016 15:31  116  30

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hải Châu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục toán học theo hướng thực tiễn (Realistic Mathematics Education) đã được nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến quan tâm, thực hiện. Bài báo trình bày về vấn đề dạy học toán ở tiểu học theo hướng thực tiễn; thực trạng dạy học toán ở tiểu học theo hướng khai thác các yếu tố thực tiễn và một số ví dụ minh họa.
Từ khóa: kĩ năng, quan sát, dạy học, Hóa học, phát triển, tư duy, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây